Công ty chuyên cung cấp thiết bị và nội thất phòng thí nghiệm Những nơi cung cấp tủ ATSH cho phòng khám, phòng xét nghiệm uy tín hiện nay ! ~ Thiết bị Nội thất phòng lab SCS

Tìm kiếm

Buồng tắm khí - Air shower cho phòng sạch inox 304

Buồng tắm khí - Air shower cho phòng sạch inox 304

Thứ Tư, 30 tháng 8, 2023

Những nơi cung cấp tủ ATSH cho phòng khám, phòng xét nghiệm uy tín hiện nay !


 Những nơi cung cấp tủ ATSH cho phòng khám, phòng xét nghiệm uy tín hiện nay !

 

Tủ An toàn sinh học là biện pháp kiểm soát kỹ thuật chính giúp bảo vệ người dùng, mẫu và môi trường khỏi các mối nguy sinh học. Luồng không khí của tủ ATSH bao gồm một bộ lọc dòng vào nhằm ngăn chặn sự giải phóng ngẫu nhiên các mối nguy sinh học từ khu vực làm việc của tủ. Nó cũng có một luồng khí đi xuống loại bỏ các chất gây ô nhiễm khỏi khu vực làm việc, tạo ra một khu vực vô trùng cho các mẫu.

Một tủ ATSH nên được lựa chọn dựa trên các tiêu chí sau: loại công việc, phân loại mối nguy cơ sinh học, bảo vệ nhân viên khỏi tiếp xúc với hạt nhân phóng xạ và hóa chất độc hại dễ bay hơi, hoặc một sự kết hợp giữa các điều này

1. Phân biệt các loại tủ An Toàn Sinh Học?

* Tủ An Toàn Sinh Học Cấp I
– Tủ An toàn sinh học cấp 1 là loại có thiết kế cơ bản và thô sơ nhất trong tất cả các loại tủ ATSH hiện nay. Nó cung cấp bảo vệ cho người dùng và môi trường khỏi tiếp xúc với  các nguy cơ sinh học và phù hợp để làm việc với các tác nhân vi sinh được chỉ định cho các cấp độ an toàn sinh học 1, 2 và 3.

* Tủ an toàn sinh học cấp II  loại A2
– Tủ an toàn sinh học cấp II loại A2 là tủ an toàn sinh học cấp II phổ biến nhất. Đây cũng là loại tủ an toàn sinh học phổ biến nhất trong tất cả các loại hiện có. Nó có một hệ thống thông gió mà từ đó 30% không khí được thải ra ngoài và 70% được tái lưu thông đến khu vực làm việc dưới dạng dòng chảy xuống. Nố bảo vệ người dùng và môi trường khỏi tiếp xúc với các mối nguy sinh học và bảo vệ sản phẩm khỏi không khí trong phòng bị ô nhiễm và nhiễm chéo.
– Nếu một lượng hóa chất độc hại được sử dụng như một chất bổ sung cho các quy trình vi sinh, thì tủ  loại A phải được xả hết.

* Tủ an toàn sinh học cấp II loại B2
– Tủ an toàn sinh học cấp II loại B2 được thiết kế để không có sự tuần hoàn trong tủ. Luồng không khí đi vào và đi xuống được thải ra môi trường bên ngoài sau quá trình học HEPA. Tủ an toàn sinh học loại B2 phù hợp để làm việc với các hóa chất độc hại được sử dụng như một công cụ hỗ trợ cho các quy trình vi sinh vì không có tuần hoàn. Về lý thuyết, tủ an toàn sinh học loại B2 có thể được coi là an toàn nhất trong tất cả các tủ an toàn sinh học loại II vì toàn bộ tính năng khí thải  hoạt động như một sự cố an toàn nếu hệ thống lọc HEPA dòng chảy xuống và hoặc khí thải ngừng hoạt động bình thường.

* Tủ an toàn sinh học cấp III
– Tủ an toàn sinh học cấp III mang lại mức độ an toàn tuyệt đối mà tủ an toàn sinh học cấp I và cấp II không thể đạt được. Nó phù hợp để làm việc với các tác nhân vi sinh được chỉ định ở cấp độ an toàn sinh học 1, 2,3 và 4. Nó thường được chỉ định cho công việc liên quan đến các mối nguy sinh học nguy hiểm nhất.

2. Lưu ý khi sử dụng tủ An toàn sinh học
–  Không nhầm lẫn tủ an toàn sinh học với tủ cấy dòng chảy tầng

–  Không sử dụng tủ cho các tác nhân cực kỳ nguy hiểm

–  Không vận hành tủ nếu bất kỳ báo động nào được kích hoạt

–  Không nên sử dụng tủ làm khu vực lưu trữ

–  Đặt tủ ở vị trí thích hợp và an toàn

–  Luôn vận hành thiết bị liên tục

–  Quan sát chiều cao mở cửa chính xác

–  Mang trang phục làm việc phù hợp

–  Tuân thủ kỹ thuật vô trùng thích hợp

3. Loại tủ phù hợp cho phòng khám, phòng xét nghiệm

– Đối với điều kiện vận hành và mục đích sử dụng của phòng khám, phòng xét nghiệm y khoa tủ ATSH cấp II loại A2 là sản phẩm phù hợp nhất. Tủ ATSH cấp II đáp ứng đủ mọi điều kiện, để phòng khám, phòng xét nghiệm đạt chuẩn và đưa vào vận hành một cách hiệu quả.

– Tủ ATSH cấp II loại A2 với nhiều kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào kích thước và nhu cầu phòng Lab của bạn mà có sự lựa chọn phù hợp cho mình. Kích thước tiêu chuẩn của tủ ATSH cấp II loại A2: W700 x D790xH1530 mm, W900 x D790xH1530 mm ( một người sử dụng),  W1200 x D790xH1530 mm, W1500 x D790xH1530 mm ( hai người sử dụng).

– Nếu bạn là phòng khám, phòng xét nghiệm nhỏ thì tủ với kích thước W700 x D790xH1530 mm là một lựa chọn phù hợp đáp ứng đủ tiêu chuẩn cho phòng lab về mặt an toàn và kích thước phòng lab của bạn.

Lắp đặt Tủ ATSH 700 Phòng XÉT NGHIỆM Y KHOA BT LAB

Lắp đặt Tủ ATSH 700 Phòng Xét Nghiệm Y Khoa Minh Tuyết - Vĩnh Long

4. Những nơi cung cấp Tủ ATSH cấp II uy tín tại Việt Nam
–   Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp Tủ ATSH uy tín trên toàn quốc. Bạn sẽ có nhiều loại chọn thích hợp cho mình như Lý Sơn Sa Kỳ Lab, H2tech…

 –  Với SCS Lab một nơi cũng cấp Tủ ATSH cấp II loại A2 nhiều kinh nghiệm trong sản xuất và lắp đặt cho nhiều phòng khám, phòng xét nghiệm trên toàn quốc, được nhiều khách hàng tin cậy và quay lại sử dụng.

   Mọi chi tiết xin liên liên hệ chúng tôi để nhận được báo giá tốt nhất!!

Công ty TNHH Thương Mại Khoa Học Kỹ Thuật SCS

Website: https://www.thietbilabhoasinh.com/

Tư vấn: 0352.371.308 – Ms Tư

Email: minhtudo2010@gmail.com

0 nhận xét:

SẢN PHẨM BÁN CHẠY