Công ty chuyên cung cấp thiết bị và nội thất phòng thí nghiệm Fumehood - Tủ hút khí độc phòng thí nghiệm Việt Nam ~ Thiết bị Nội thất phòng lab SCS

Tìm kiếm

Buồng tắm khí - Air shower cho phòng sạch inox 304

Buồng tắm khí - Air shower cho phòng sạch inox 304

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Fumehood - Tủ hút khí độc phòng thí nghiệm Việt Nam

 

Fumehood - Tủ hút khí độc phòng thí nghiệm Việt Nam là thiết bị được sử dụng trong phòng thí nghiệm nhằm tạo ra môi trường an toàn cho con người thực hiện các thao tác trong phòng thí nghiệm hóa học, phòng thí nghiệm vi sinh, phòng thí nghiệm môi trường,... sản phẩm sử dụng rộng rãi trong Lab về Hóa, sinh, thực phẩm, dược...Liên hệ Mr SƠN – 0932 436 327 để nhận thông tin tư vấn báo giá




I.        Đặc điểm của tủ hút khí độc phòng thí nghiệm

-        Tủ hút khí độc phòng thí nghiệm được sản xuất nhằm mục đích hạn chế được lượng khí độc bốc ra ở nơi làm việc trong môi trường hóa chất. Tủ hút khí độc được cung cấp tại Việt Nam với nhiều mức giá thành và nhiễu hãng nổi tiếng khác nhau như Labconco của Mỹ , hãng thiết bị Esco, hay tủ hút Labtech Hàn Quốc , tủ hút khí độc Airclean hay thương hiệu của Yakos Đài Loan .

-        Tủ hút khí độc được thiết kế với diện tích rộng rãi cho phép người sử dụng có thể dễ dàng các thao tác. Chúng hoạt động dựa trên nguyên lý không khí sẽ được hít từ mặt nước của tủ hút thải ra bên ngoài tòa nhà, thông qua hệ thống và đưa khí trở lại phòng. Mục đích của việc làm này là bảo vệ người dùng tránh hít phải khí độc để bảo vệ môi trường.

-        Tủ hút thường dẽ được thiết kế đứng dựa vào bức tường, có thêm các đèn gắn bên trong dễ dàng cho các thao tác thực hiện một cách rõ nét. Phía trước của tủ hút khí độc được làm bằng kính di chuyển lên xống được.

-        Tủ hút khí độc phòng thí nghiệm ở các trường học sẽ được thiết kế bên trong làm bằng kính cho học sinh và sinh viên dễ dàng quan sát.



II.       Lợi ích khi sử dụng tủ hút phòng thí nghiệm

- Bảo vệ sức khỏe của nhân viên phòng LAB, khi thao tác với hóa chất độc hại

- Bảo vệ môi trường khu vực làm việc và môi trường nhà máy, nhân viên văn phòng, công nhân..

- Tuân thủ An toàn lao động trong nhà máy.

III. Phân loại tủ hút khí độc phòng thí nghiệm

1. Phân loại theo kích thước:

- Theo kích thước chúng ta có những loại phổ biến sau: 0.7, 0.9m. 1,2m, 1,5m, 1.6m, 1,8m, Công ty chúng tôi thiết kế theo thực tế sử dụng của khách hàng, theo kích thước yêu cầu.

Thông thường chiều cao của tủ là 2.1-1.2m hoặc thiết kế tùy theo điều kiện sẵn có của Phòng LAB

Chiều sâu: thông thường là 0.75 -0.85mm, tùy vào yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ sản xuất theo đúng yêu cầu.

2. Phân loại theo vật liệu:

2.1. Tủ hút khí độc làm bằng inox 304: Đây là được sử dụng nhiều nhất hiện nay vì những ưu điểm của nó về tính kháng acid vì Inox 304 không bị ăn mòn bởi acid. Dễ chế tạo vận chuyển lắp đặt. Tuy nhiên tính thẩm mỹ không cao vì đặc điểm inox

2.2 Tủ hút phòng thí nghiệm bằng sắt sơn tĩnh điện: Là tủ làm bằng sắt sơn, đáp ứng tính thẩm mỹ, nhưng về chất lượng và tuổi thọ sử dụng không cao. Vì trong môi trường acid sơn tĩnh điện dễ bị gỉ sét, hư hỏng, Khi tủ bị gỉ sét thì việc khắc phục sửa chữa hầu như là không thể thực hiện được.Tủ chỉ sử dụng cho dung môi nhẹ như hóa chất thông thường, Không nên sử dụng tủ cho acide như HCL, HNO3, H2SO4.. với nồng độ cao.

2.3 Tủ hút Composite: Ưu điểm chịu acide cao, nhưng không đảm bảo tính thẩm mỹ vì lớp sơn composite lồi lõm không được đánh giá cao về thẩm mỹ.

2.4 Tủ hút khí độc Phenolic: Là tủ mới được sản xuất trong thời gian gần đây, ngày càng được nhà máy tin dùng và an tâm vì ưu điểm vượt trội so với vật liệu khác. Tủ đảm bảo tính thẩm mỹ vì tấm phenolic có bề mặt mịn nhẵn, Kháng hóa chất, Chống cháy, Kháng nước,Để dàng vệ sinh. đáp ứng toàn bộ những yêu cầu của một Tủ hút phòng thí nghiệm cần có.

3. Phân loại theo Tính năng kỹ thuật và cấu tạo

3.1. Tủ chỉ có quạt hút: Cấu tạo bao gồm tủ và quạt hút, Khí độc được hút và thổi trực tiếp ra môi trường mà không qua bất kì quá trình xử lý khí acide nào. Ưu điểm giá thành rẻ, Nhược điểm là không bao vệ môi trường, khó khăn trong quá trình kiểm tra của cơ quan kiểm tra môi trường. Ảnh hưởng sức khỏe của công nhân viên nhà máy.

3.2 Tủ có quạt hút và lọc than hoạt tính:

Là tủ lắp thêm màng lọc than hoạt tính để hấp thụ một phần khí độc thoát ra ngoài, Thông thương hấp thu được rất ít và hiệu quả tùy thuộc vào chất lượng màng lọc, thay lọc liên tục, Hiệu quả xử lý không cao. mang tính đối phó

3.3 Tủ hút khí độc có bộ xử lý khí độc: Đây là loại tủ đáp ứng được yêu cầu hút và xử lý khí độc. Tủ kèm theo một tháp xử lý, Khí sau khi hút được thổi vào buồng xử lý, tiếp xúc với dung dịch Bazo, khí sau khi ra khỏi buồng xử lý là khí sạch. Hiệu quả xử lý lên tới 90-95%. Tủ đảm bảo được bảo vệ môi trường và công việc phòng LAB



IV. Mua tủ hút khí độc phòng thí nghiệm ở đâu?

Hiện tại các loại tủ hút khí độc phòng thí nghiệm đã có mặt tại website  https://www.labnoithatscs.com/2017/08/tu-hut-khi-oc-chiu-acid.html - Thế giới hóa chất, dụng cụ và thiết bị thí nghiệm hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây, sự khác biệt được thể hiện rõ về chất lượng, giá thành và dịch vụ, cam kết đem đến cho khách hàng những loại tủ hút khí độc chính hãng chất lượng nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm báo giá cho phòng thí nghiệm về tủ hút - fume hood, công ty chúng tôi phải là lựa chọn tốt nhất của bạn. Là một trong những nhà sản xuất hàng đầu và nhà cung cấp ở Việt Nam, nhà máy chúng tôi có khả năng tuyệt vời trong lĩnh vực này. Chào mừng đến mua sản phẩm giá tốt và kiểm tra bảng giá với chúng tôi.

Nếu bạn đang quan tâm đến tủ hút khí độc phòng thí nghiệm hãy truy cập ngay website  https://thietbilabhoasinh.com/ hoặc liên hệ số HOTLINE 0932436327 để được báo giá TỐT nhất về các loại tủ hút khí độc nên dùng trong năm 2020.


Lắp đặt tủ hút hóa chất cho trường quốc tế TESLA


Tham khảo thêm giải pháp phòng thí nghiệm:

=> NỘI THẤT PHÒNG THÍ NGHIỆM MUA Ở ĐÂU UY TÍN?

=> BÀN THÍ NGHIỆM ÁP TƯỜNG CÓ KỆ

=> BÀN THÍ NGHIỆM TRUNG TÂM BẰNG SẮT SƠN TĨNH ĐIỆN

=> BÀN CÂN BẰNG VẬT LIỆU CHUYÊN DỤNG

=> TỦ CHỨA DỤNG CỤ THỦY TINH CỬA TRƯỢT

=> BÀN THÍ NGHIỆM ÁP TƯỜNG MẶT BÀN KHÁNG HÓA CHẤT

0 nhận xét:

SẢN PHẨM BÁN CHẠY