Công ty chuyên cung cấp thiết bị và nội thất phòng thí nghiệm CUNG CẤP HÓA CHẤT NUÔI CẤY MÔ - GIBBERELLIC ACID A3 GA3 ~ Thiết bị Nội thất phòng lab SCS

Tìm kiếm

Buồng tắm khí - Air shower cho phòng sạch inox 304

Buồng tắm khí - Air shower cho phòng sạch inox 304

Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019

CUNG CẤP HÓA CHẤT NUÔI CẤY MÔ - GIBBERELLIC ACID A3 GA3

CUNG CẤP HÓA CHẤT NUÔI CẤY MÔ - GIBBERELLIC ACID A3 GA3

1.   Quy cách: 1G
2.   Xuất xứ: Hà Lan Duchefa
3.   CAS number 77-06-5
4.   Khối lượng phân tử C19H22O6 = 346.4
5.   GA3 content > 90 % of total gibberellins
6.   Bảo quản ở nhiệt độ phòng
   7.   Tan trong Ethanol
THÔNG TIN THAM KHẢO:

Gibberellin là nhóm phytohormone thứ hai được phát hiện sau auxin. Từ những nghiên cứu bệnh lý “bệnh lúa von” do loài nấm ký sinh ở cây lúa Gibberella fujikuroi (nấm Fusarium moniliforme ở giai đoạn dinh dưỡng) gây nên.
Năm 1926, nhà nghiên cứu bệnh lý thực vật Kurosawa (Nhật Bản) đã thành công trong thí nghiệm gây “bệnh von” nhân tạo cho lúa và ngô.
Yabuta (1934-1938) đã tách được hai chất dưới dạng tinh thể từ nấm lúa von gọi là gibberellin A và B nhưng chưa xác định được bản chất hóa học của chúng.
Năm 1955 hai nhóm nghiên cứu của Anh và Mỹ đã phát hiện ra axit gibberellic ở cây lúa bị bệnh lúa von và xác định được công thức hóa học của nó là C19H22O6.

Ưu điểm khi mua môi trường MS pha sẵn tại CÔNG TY CHÚNG TÔI:
- Miễn phí giao hàng tại Tp. HCM, miễn phí tư vấn các loại hóa chất nuôi cấy mô
- Chất lượng sản phẩm cao
- Phương châm của CÔNG TY CHÚNG TÔI là luôn mang đến dịch vụ chăm sóc cho khách hàng tốt nhất với sản phẩm liên tục đổi mới và chất lượng cao.
- Đội ngủ kho vận, giao hàng, và chăm sóc luôn niềm nở và nhiệt tình, bảo đảm giao hàng trong thời gian sớm nhất.
-  Đội ngủ nhân viên bao gôm nghiên cứu, phát triển, QA, QC, bán hàng được trang bị kiến thức tốt, liên tục đưa ra sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên thế giới.
Hotline: 0932.436.327

1 nhận xét:

Thanh Van nói...

Bài viết hay, mà bạn đã chia sẻ ở đây về hóa chất nuôi trồng thủy sản. Bài viết của bạn rất nhiều thông tin và hữu ích cho những ai đang tìm mua hóa chất công nghiệp tốt nhất với giá cả phải chăng. Cảm ơn đã chia sẻ bài viết này ở đây. bán hóa chất công nghiệp

SẢN PHẨM BÁN CHẠY