Công ty chuyên cung cấp thiết bị và nội thất phòng thí nghiệm KÍNH HIỂN VI SINH HỌC CHO THỰC TẬP TẠI TRƯỜNG HỌC ~ Thiết bị Nội thất phòng lab SCS

Tìm kiếm

Buồng tắm khí - Air shower cho phòng sạch inox 304

Buồng tắm khí - Air shower cho phòng sạch inox 304

Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

KÍNH HIỂN VI SINH HỌC CHO THỰC TẬP TẠI TRƯỜNG HỌC

KÍNH HIỂN VI SINH HỌC CHO THỰC TẬP TẠI TRƯỜNG HỌC
Dòng sản phẩm ECIKISION của OPTIKA bao gồm chủ yếu là kính hiển vi sinh học một mắt và một phiên bản hai mắt, được thiết kế đặc biệt cho học sinh đang học tiểu học ,và trước quốc tế. 

Các giải pháp mỏng và dễ thực hiện , nó được trang bị tất cả các điều khiển cơ bản của kính hiển vi quang học và tất cả những gì bạn cần để bắt đầu học sử dụng một dụng cụ khoa học: trường nhìn 18 mm, độ phóng đại tối đa 400 lần, một số tùy chọn liên quan đến các giai đoạn , hệ thống ngưng tụ và chiếu sáng.



THIẾT KẾ CHO NGƯỜI SỬ DỤNG NOVICE

»Kính hiển vi cực kỳ đáng tin cậy cho giáo dục 
» Đặc biệt khuyến nghị cho trường tiểu học 
»Nhận hình ảnh ấn tượng và video trực tiếp với máy ảnh


MICROSCOPES SINH HỌC

»Chọn trong số các đầu một mắt và hai mắt 
» Số trường 18mm thể hiện vùng quan sát tốt 
»Các thấu kính sắc nét cho các ứng dụng tiêu chuẩn
»Mạnh mẽ, bền bỉ cho tuổi thọ kéo dài 
» Chỉ cần vệ sinh ống kính đơn giản theo thời gian 
»Che bụi bảo vệ khỏi các chất gây ô nhiễm môi trường


TẦM NHÌN CỰC KỲ DỄ DÀNG VÀ NHANH CHÓNG


Bạn tìm thấy ở đây các điều khiển cơ bản của kính hiển vi quang học và tất cả những gì bạn cần để bắt đầu học cách sử dụng một dụng cụ khoa học. 

Chiếu sáng và ngưng tụ được căn chỉnh trước đơn giản hóa hoạt động và chỉ cần lấy nét của mẫu bằng cách sử dụng các núm chuyên dụng.

LED - TỐI ƯU HÓA CHIẾU SÁNG

Tiết kiệm tiền và năng lượng nhờ đèn LED có tuổi thọ cao (50.000 giờ, 20 năm trong trường hợp 8 giờ / ngày), gấp hơn 20 lần so với bóng đèn halogen tiêu chuẩn. Các phiên bản có đèn LED có pin sạc bên trong hoặc bên ngoài cho nhiều giờ sử dụng ngoài trời. 
Các mẫu B-50 và B-50B có bộ ngưng tụ đặc biệt với nguồn sáng LED tích hợp, ổn định, đảm bảo chiếu sáng rất sáng trong một hệ thống nhỏ gọn và được căn chỉnh trước.



0 nhận xét:

SẢN PHẨM BÁN CHẠY