Công ty chuyên cung cấp thiết bị và nội thất phòng thí nghiệm THIẾT KẾ PHÒNG THÍ NGHIỆM TRƯỜNG HỌC ~ Thiết bị Nội thất phòng lab SCS

Tìm kiếm

Buồng tắm khí - Air shower cho phòng sạch inox 304

Buồng tắm khí - Air shower cho phòng sạch inox 304

Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

THIẾT KẾ PHÒNG THÍ NGHIỆM TRƯỜNG HỌC

Nội thất phòng thí nghiệm khoa học và trường học

  Chúng tôi chuyên tạo ra đồ nội thất phòng thí nghiệm độc đáo, đầy cảm hứng cho các trường học, cao đẳng và đại học; tùy chỉnh thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của bạn.
  Cho dù bạn đang tìm kiếm nguồn cung cấp đồ nội thất phòng thí nghiệm hay giải pháp chìa khóa trao tay đầy đủ, bao gồm quản lý công trình xây dựng, cung cấp tiện ích, đồ nội thất và trang trí - có thể cung cấp - để lại cho bạn chỉ một điểm tiếp xúc và một dự án miễn phí phức tạp.
Hoàn toàn tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn
Với sự giàu kinh nghiệm trong thiết kế, chế tạo và lắp đặt đồ nội thất phòng thí nghiệm khoa học, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi đảm bảo mọi nội thất chúng tôi tạo ra đáp ứng các quy định về sức khỏe và an toàn hiện tại và liên quan đến việc tích hợp các bề mặt, dịch vụ và cơ sở lưu trữ. bạn cần.
Thiết kế phòng thí nghiệm tùy chỉnh



Như bất kỳ nhà khoa học nào biết, bạn phải làm theo một phương pháp để có được kết quả. Đó là lý do tại sao chúng tôi xem xét mọi khía cạnh của việc tân trang phòng thí nghiệm hoặc xây dựng mới, từng bước, khi lập kế hoạch thiết kế của bạn. Từ lứa tuổi sinh viên sử dụng không gian, vị trí tiện ích, bề mặt làm việc phù hợp nhất cho thiết kế phòng thí nghiệm giúp tối đa hóa dung lượng lưu trữ, chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp an toàn, thiết thực và ấn tượng.
Khi yêu cầu tủ hút cao chấp, chúng tôi cũng là nhà cung cấp hàng đầu để cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, giá cả cạnh tranh.
Là nhà sản xuất đồ nội thất phòng thí nghiệm chuyên nghiệp, tạo không gian bao gồm:

Bố cục linh hoạt
Từ cách bố trí độc đáo đến thiết kế dãy bàn có kiểu mới lạ, chúng tôi tạo ra các phòng thí nghiệm linh hoạt để phù hợp với các phong cách giảng dạy khác nhau, từ công việc thực tế đến học tập dựa trên lý thuyết. Mục đích của chúng tôi là cung cấp một môi trường khuyến khích học sinh tham gia và nâng cao năng suất.

Đồ nội thất phòng thí nghiệm bền
Các lớp học khoa học đòi hỏi môi trường, và từ băng ghế cố định và bảng linh hoạt đến các đơn vị đảo, đồ nội thất phòng thí nghiệm của chúng tôi đáp ứng được thử thách. Chúng tôi cung cấp một loạt các bàn làm việc sử dụng mặt bàn Phenolic. Không xốp và có khả năng chịu được nhiệt và va đập cứng, các bề mặt này cũng chịu được hóa chất. Ngoài các lợi ích trên, bề mặt bàn làm việc rắn được chế tạo liền mạch, đảm bảo không có mầm bệnh hoặc bụi bẩn nào có thể chứa được.
Giải pháp lưu trữ phòng thí nghiệm hiệu quả

An toàn, bảo quản an toàn là rất quan trọng trong việc tân trang phòng thí nghiệm khoa học và xây dựng mới, từ khay gratnell đến tủ lưu trữ hóa chất, lưu trữ cao, tầng trung tâm và thiết bị di động, giải pháp lưu trữ được thiết kế riêng của chúng tôi cho phép bạn tổ chức thiết bị, lưu trữ hóa chất một cách an toàn. miễn phí.
Các bức tường giáo viên tương tác của Lab NỘI THẤT , không chỉ cung cấp một giải pháp linh hoạt mà còn cung cấp một đầu mối trong lớp học. Cung cấp một khu vực không lộn xộn trong không gian giảng dạy, đảm bảo sự tham gia của sinh viên và mức độ tập trung cao hơn.
Môi trường học tập truyền cảm hứng
Thiết kế phòng thí nghiệm của chúng tôi mang lại những điều tốt nhất cho sinh viên. Các chủ đề và chủ đề màu sắc thú vị, cùng với thiết kế giàu trí tưởng tượng và đồ nội thất hiện đại có thể tạo động lực cho học sinh, nhân viên và phụ huynh.
Xem thêm: Những ưu điểm của những cách bố trí phòng lab cho trường học để bạn có thể có những góc nhìn về thiết kế phòng lab phù hợp với ngôi trường hiện tại của bạn


0 nhận xét:

SẢN PHẨM BÁN CHẠY